Google+ CÁC KIỂU NHẪN CƯỚI ĐẸP CHO MÙA CƯỚI 2015

CAMELLIA BRIDAL

Menu

CÁC KIỂU NHẪN CƯỚI ĐẸP CHO MÙA CƯỚI 2015

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng của hai vợ chồng. Nó không chỉ có ý nghĩa gắn kết tình cảm, minh chứng tình yêu của hai bạn mà còn là trang sức làm đẹp cho con người. Vì vậy, khi lựa chọn nhẫn cưới cho mình, nhiều người phải dành khá nhiều thời gian và tâm huyết để tìm kiếm cho được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Hãy thử tham khảo các kiểu nhẫn cưới đẹp cho mùa cưới 2015 từ khắp nơi trên thế giới bạn nhé!

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-16

Trong cặp nhẫn cưới thì chiếc nhẫn dành cho Cô Dâu thường là chiếc cầu kỳ và được quan tâm về phần thiết kế nhiều hơn chiếc nhẫn của Chú Rể, có lẽ bởi là phái đẹp nên các chị em luôn mong muốn mọi thứ thuộc về mình phải đẹp dịu dàng, nữ tính nhất. Nắm bắt tâm lý đó, các nhà tạo mẫu đã cho ra đời mỗi ngày một nhiều kiểu dáng nhẫn cưới, giúp làm phong phú thêm cho những bộ sưu tập nhẫn cưới và cũng làm Cô Dâu Chú Rể đau đầu khi phải chọn lựa giữa muôn vàn mẫu mã. Chúng ta cùng khám phá xem xu hướng nhẫn cưới ở một vài quốc gia trên thế giới trong năm nay thế nào qua bài tổng kết các kiểu nhẫn cưới đẹp cho mùa cưới 2015 này nhé.

***

Các kiểu nhẫn cưới đẹp cho Mùa Cưới 2015 theo xu hướng của các quốc gia trên thế giới

Ấn Độ – nhẫn cưới cầu kỳ, tinh sảo

Ấn Độ là vương quốc của trang sức. Vì thế, những thiết kế nhẫn cưới ở đây đặc biệt rất cầu kỳ và tinh sảo. Người Ấn Độ rất thích đeo trang sức, vì thế mà những thiết kế của họ luôn mang tính cập nhật và rất sáng tạo.

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-01

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-02

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-03

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-04

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-05

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-06

***

Anh – nhẫn cưới đơn giản mà đẹp

Ở Anh, xu hướng nhẫn cưới năm nay là xu hướng trở về với sự đơn giản, mộc mạc với những màu sắc mới như màu đen, nâu… chứ không phải màu vàng hay màu trắng như mọi năm

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-07

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-08

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-09

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-10

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-11

***

Mỹ – kinh đô của nhẫn đính kim cương

Tại Mỹ, xu hướng nhẫn cưới vẫn là những chiếc nhẫn kiểu cách hiện đại, sang trọng đính kim cương. Dạo qua các trang web bán đồ trang sức, nhẫn cưới của Mỹ, bạn sẽ bị lóa mắt bởi ánh sáng rực rỡ của những chiếc nhẫn gắn đầy “hột soàn”.

CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-12


CB-Các-kiểu-nhẫn-cưới-đẹp-cho-mùa-cưới-2015-14

Các kiểu nhẫn cưới đẹp cho mùa cưới 2015 sẽ là những gợi ý cho bạn khi lựa chọn nhẫn cưới trong mùa cưới năm nay. Mong rằng bạn sẽ không phải mất thời gian quá nhiều cho việc chọn nhẫn cưới vì bạn đã định hình cho mình được phong cách và sở thích của mình rồi.

Nhã Thanh (tổng hợp)

Categories:   Tin Tức