Google+ GIỚI THIỆU DIANTHUS WEDDING DECOR | CAMELLIA BRIDAL

CAMELLIA BRIDAL

Menu

 

DIANTHUS WEDDING DECOR

SƠ LƯỢC VỀ DIANTHUS WEDDING DECOR:

Dianthus Wedding Decor là một đơn vị Trang Trí Cưới Hỏi trực thuộc Viet Nam Wedding Planner – thương hiệu Tổ Chức Đám Cưới đã xuất hiện trên thị trường Cưới Hỏi vào năm 2007. Khi Dianthus Wedding Decor ra đời vào năm 2013, ở thời điểm đa số mọi người thường nhầm lẫn giữa Wedding PlannerWedding Decor. Công việc chính của Dianthus Wedding Decor là cung cấp các dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi cho những cặp đôi không cần đến Wedding Planner.

dianthus wedding decor 1

CÁC DỊCH VỤ TRANG TRÍ CỦA DIANTHUS WEDDING DECOR:

dianthus wedding decor 2

Dianthus không phải là nhà cung cấp dịch vụ Trang Trí Cưới Hỏi theo hình thức mua lại – bán đi mà Dianthus tự hào sở hữu hệ thống Kho – Xưởng và bộ máy thi công, sản xuất với những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Hoạt động đúng như tên gọi Wedding Decor, Dianthus chỉ chuyên đảm nhận vai trò Trang Trí Cưới Hỏi kể từ khi ra đời, bao gồm: Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên (hay còn gọi là Trang trí Nhà Ngày Cưới), Trang Trí Nhà Hàng – Tiệc Cưới, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài TrờiTrang Trí Tiệc Cưới Phương Xa,…

PHẠM VI CUNG CẤP DỊCH VỤ:

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho những khách hàng tin tưởng và yêu thương Dianthus. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ tại Sài Gòn, mà còn sẵn sàng nhận trang trí ở bất cứ nơi đâu theo yêu cầu của khách hàng. Trong những năm qua Dianthus đã đi trang trí ở rất nhiều tỉnh xa như: Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Phú Quốc và nhiều địa phương xa khác nữa…

dianthus wedding decor 4

SỨ MỆNH - TẦM NHÌN:

dianthus wedding decor 5

Dianthus Wedding Decor luôn đặt trọng tâm vào việc phát triển nghiên cứu, nhằm thiết kế ra những sản phẩm Trang Trí Cưới Hỏi vừa ấn tượng, vừa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mục tiêu trong tương lai Dianthus sẽ trở thành Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Cưới hàng đầu Việt Nam.

Để nâng cao tay nghề cho nhân viên, Dianthus thường xuyên tổ chức các khoá huấn luyện kỹ năng, chuyên môn. Bên cạnh đó, Dianthus cũng luôn chào đón các học viên có niềm đam mê với lĩnh vực Cưới Hỏi đến với các Khóa Học Nghề Cưới Hỏi của chúng tôi.

dianthus wedding decor 6

CAMELLIA BRIDAL – MAY & CHO THUÊ TRANG PHỤC CƯỚI
www.weddingbridal.com.vn
0913 923 739

Categories:   Đối Tác